แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลตำบลศรีพนา ได้กำหนดมาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แนวปฏิบัติของหน่วยงาน ดังนี้หากท่านพบเห็นการทุจริตและประพฤติมิชอบของพนักงาน ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัดเทศบาลตำบลศรีพนา ช่องทางการร้องเรียน/การรับแจ้งเบาะแส๑) แจ้งหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ถูกกล่าวหาหรือผู้ถูกร้องเรียนโดยตรง๒) ทางโทรศัพท์/โทรสารหมายเลข โทร ๐-๔๒๔๘-๙๒๕๘ ต่อ ๒๑ หมายเลขโทรสาร ๐-๔๒๔๘-๙๖๕๖ หรือโทรศัพท์สายตรงนายกเทศมนตรีตำบลศรีพนา หมายเลขโทรศัพท์08-2105-7777 หรือนิติกร งานวินัยและนิติการ หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๔๒๔๘-๙๒๕๘ ต่อ ๑๑๓) การร้องทุกข์ด้วยตนเองเป็นหนังสือหรือร้องเรียนด้วยวาจา โดยตรงที่นายกเทศมนตรีตำบลศรีพนา หรือนิติกร งานวินัยและนิติการ๔) การร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยระบุหน้าซองถึงนายกเทศมนตรีตำบลศรีพนาสำนักงานเทศบาลตำบลศรีพนา เลขที่ ๑๗๙ หมู่ที่ ๑๐ ถนนไตรภูมิ ตำบลเซกา อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ๓๘๑๕๐๕) การร้องเรียนผ่านตู้รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของเทศบาลตำบลศรีพนา๖) การร้องเรียนผ่าน Website : www.spn.go.th หรือเพจบน Facebook : สำนักงานเทศบาลตำบลศรีพนา ชื่อ-สกุล *อีเมล์ *เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ *เรื่องราวท้องทุกข์ รายละเอียด Emailส่งเรื่องร้องเรียน